Cramming again.

1:30 na pero pinoproblema ko pa rin yung Physics namin. Damn you, Nero for making my life more complicated. Ayaw niya magburn. Di raw niya malocate yung disk. Pero kasalanan ko rin to kasi in the first place, bakit ngayon lang ako magbuburn diba? Kaya nga may long weekend eh. Hay nako Jessica, ayan ka na naman. Cramming . :| (Buti na lang natulog ako for 3 hours kaninang hapon. XD)

Magshashare na lang ako ng kanta na na-LSS na naman ako ngayon. :D

Love always finds a way
When the clouds have no silver lining
He comes through shining
Love always sees the light
Through the darkest night
In a small way
Love always finds a way

Old song na naman yan. (as usual) Pero maganda kasi yung lyrics kaya tumatak siya sa isipan ko.XD

Magshashare na lang din ako ng mga nangyari sa akin these past few days:

September 18, 2009:
Field trip ng mga Juniors sa SMX. I can say na masaya naman siya. Career shopping with my fellow batchmates. Ang daming different universities na nandoon para i-advertise ang schools nila. May mga nagbigay na rin ng application form just in case na mage-exam ka sa school nila. May mga pinirmahan din akong mga forms para makakuha ng freebies. Nung tinanong ako kung anong course gusto ko, nilagay ko medicine, psychology at tourism. Joketime nga eh. Di ko pa kasi alam kung anong course gusto ko. XD Too bad, di ko/namin napuntahan lahat ng booth. Kulang kasi sa oras.

Tapos may nagbigay din sa amin ng talk tungkol sa marine engineering. Nung narinig ko yung mga perks dun sa job na yun, gusto ko na magmarine engineering bigla. Nakakatuwa rin yung accent ng indian speaker! :)) *Are you shore?* *Give the broshore*

Buti na lang di nawala yung libreng pagkain. Nakakagutom naman kasi eh. Nung mga 4 na, kailangan na raw umuwi. NUng una, di ako dapat sasabay sa bus. Gusto ko pa kasi pumunta dun sa book fair or di kaya sa MOA. Pero napilitan ako sumama sa bus. BerBur ang nasa bus. Nakakatuwa, ang ingay namin. Ang generous din ng mga tao doon pagdating sa pagkain. XD

Pumunta ako sa KFC times plaza kasama ang TP and Brennan para kumain. Then pumunta rin kami sa Robinsons nina Kim, Eponine at Pamela Lite para magpalipas oras.


September 20, 2009
Sunday ito, so expect na walang pasok. Pero pumunta ang Burbank sa Sm Centerpoint para manood ng Macario Sakay play. Nagkita-kita pa ang ibang Burbies sa Mcdo UN, pero ako dumiretso na sa SM.

Pagdating ko doon, marami ng Burbank. So kwentuhan, picturan, etc. Tapos, nung pipila na para pumasok sa loob ng Cinema, nagkahiwa-hiwalay na ang Burbank. Nakakalungkot. 5 lang kaming Burbank magkakasama noon.

Ayos naman yung play. May mga scenes na masarap tulugan, nakakakilig at nakakatawa. Kung hindi lang dahil sa mga maiingay na estudyante tuwing transition, mas maeenjoy ko sana yung play. After ng play, too bad, di namin makita yung ibang Burbank. So kumain na lang kami nina Papu, Regine, Tif sa Tokyo-tokyo.


Okaaay. Nonsense post, I know. Wala rin akong kwenta magkwento. Inaantok na kasi eh. Sabog na ako. >.< style="font-style: italic;">