Get out.

Nilalangaw na blog ko. Paano ba naman kasi, sobrang busy this week. Tambak ang mga gawain. Wala na tuloy akong time para magupdate nitong blog.

Hindi naging madali ang lahat ng tests. Madaling hulaan, pwede pa eh. Gash. Good luck sa akin. >.<

Okay. Change topic. Kaninang pagkagising ko ng mga 10am, ang dami ko ng natatangap na text na nagtatanong tungkol sa practice sa Tala at dun sa project sa Filipino. Since wala silang matinong decision sa practice sa Tala, yung group namin sa Fili ay nagdecide na magkita sa Mcdo, Un ng 1pm. Biglaan yun kaya medyo gumulo. Nagkita-kita ang pangkat namin sa Filipino sa mcdo para pagusapan yung film making namin. Di kami kumpleto, pero ayos lang. May script at plano na kami, bukas na yung shooting. Pagdating sa mga ganyan, shempre di mawawala ang lakwatsahan. Pumunta ako, si Kim at Epo sa Robinsons pagkatapos ng meeting. Window shopping dude. Ang dami naming nakita. Ang dami naming gusto bilhin. Kaso walang mga pera eh. Umalis kami ni Kim sa Rob ng past 6 na, naiwan si Epo. Dahil doon, masakit pa rin ang mga paa ko ngayon. Pero ayos lang. It's worth it. :>
Okay, so my post ends here. Good night. :)